Busudagur !

Helló !

Ég get  nś ekki sagt mikiš um žennan dag, žvķ ég var ekki einu sinni aš taka žįtt ķ žessu. En mér fannst alveg skemmtilegt aš horfa į žetta rugl. Svona einhvernvegin einn dagur į įri sem mašur getur hagaš sér eins og fķfl og vera mjög skrautlegur. Fannst lķka rosa fyndiš žegar ég var aš reykja į reykingasvęšinu og "hermenn" létu busa aš tżna upp stubba. Ég held aš žessi busun var ekki eins slęm og ķ fyrra og ekki eins mikiš af fólki lķka. En allir voru aš segja aš drykkurinn var algjör ógeš og śr sumum vatnsbyssum var sprautuš mysa en ekki vatn :)

En ég hef ekkert meira aš segja...bless bless

Kv. Anastasia


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband